Tổng quan khóa học của Zbrush
ZBrush là một công cụ điêu khắc kỹ thuật số kết hợp mô hình 3D / 2.5D, texture và vẽ tranh. Nó sử dụng công nghệ "pixol" độc quyền để lưu trữ thông tin về ánh sáng, màu sắc, vật liệu và độ sâu cho tất cả các đối tượng trên màn hình. Sự khác biệt chính giữa ZBrush và các phần mềm vẽ mô hình truyền thống khác là nó giống như điêu khắc thực.
Khóa học Zbrush này tập trung chủ yếu vào phần thực hành, giảng viên hướng dẫn và học viên làm theo. Khóa này có thể được dạy vào buổi tối bán thời gian hoặc vào cuối tuần. Bạn có thể tham khảo các khóa học Zbrush khác tại đây.
Đối tượng học Zbrush:
Khóa học này dành cho bạn nếu bạn muốn tận dụng tối đa phần mềm tốt nhất cho mảng dựng hình 3D và điêu khắc.
Yêu cầu cơ bản:
Biết sử dụng máy tính
Các lợi ích từ khóa học:
Đào tạo từ các chuyên gia Zbrush chuyên nghiệp:
Các giảng viên là những người đi làm thực tế và đang thực hiện các mô hình Zbrush chuyên nghiệp và điêu khắc trong nhiều năm liền. Là những chuyên gia tư vấn viết và giảng dạy các khóa học của Zbrush, do đó kinh nghiệm của họ trực tiếp truyền đạt thông qua nội dung khóa học.
Thực hành theo thời gian thực:
Các khóa học Zbrush được thiết kế để giúp bạn bắt đầu từ cơ bản nhất trong Zbrush. Bạn sẽ có cơ hội làm việc với đội ngũ artist chuyên nghiệp nếu muốn tham gia vào các dự án.
Tài liệu khóa học:
Tài liệu Zbrush được phát miễn phí.
Giấy chứng nhận Hoàn thành Khóa học:
Sau khi hoàn thành khoá học này, bạn sẽ nhận được chứng chỉ hoàn tất khóa học của chương trình Zbrush.
Hỗ trợ và lời khuyên nghề nghiệp:
Sau khóa học nếu bạn có bất kỳ vấn đề hoặc câu hỏi liên quan đến Zbrush không ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Đào tạo huấn luyện viên của 3D Services là chuyên gia trong lĩnh vực của họ và nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp nào để lựa chọn nghề nghiệp, vui lòng nói chuyện với một trong những giảng viên của chúng tôi.
Nội dung đào tạo khóa Zbrush Căn bản
1. Giới thiệu về phần mềm Zbrush và các tình năng ứng dụng vào thực tế của
Zbrush .
2. Làm quen giao diện và các loại cọ cơ bản chuyên dùng trong suốt quá trình học Zbrush.
3. Sử dụng Sphere, Insert Sphere và ZShpere để Sculpting và Modeling
4. Hướng dẫn các lệnh tăng lưới, tính lưới và chiếu lại đường nét
5. Bài tập thực hành từ dễ đến khó trong suốt quá trình học
6. Tạo Project mới và thay đổi khung cửa sổ làm việc trong quá trình thao tác làm bài tập thực hành
7. Luyện tập trao đổi thắc mắc và làm bài cuối khóa
*Đặc biệt chú trọng làm bài tập thực hành thường xuyên nâng cao tay nghề